Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Chọn server 22 Views Report Error

  • Vietsub #1
Cô Bé Lọ Lem

Cô Bé Lọ Lem

Feb. 22, 1950USA74 Min.G
Your rating: 0
7 1 vote

Tóm tắt

Phim Cô Bé Lọ Lem (Cinderella Vietsub) kể về một cô gái xinh đẹp và nhân hậu tên là Ella sống hạnh phúc cùng cha mẹ trong một ngôi nhà rộng lớn với vài người hầu. Tuy nhiên, cuộc sống của họ thay đổi khi mẹ Ella mắc bệnh nặng. Trước khi qua đời, mẹ cô yêu cầu Ella phải luôn can đảm và tốt bụng. Nhiều năm sau, cha Ella tái hôn với phu nhân Tremaine, người đã góa chồng và có hai cô con gái khó chịu là Drisella và Anastasia. Sau khi cha Ella qua đời đột ngột, Tremaine bộc lộ bản chất độc ác của mình, bắt Ella phải nhường phòng ngủ cho các người hầu và chuyển lên sống ở gác mái. Để tiết kiệm chi phí, Tremaine đuổi việc các nhân viên và giao toàn bộ công việc cho Ella, đồng thời chế nhạo cô bằng cái tên Cinderella.

Một ngày, Ella đi vào rừng và tình cờ gặp Kit, một chàng trai đang đi săn. Kit giấu danh tính thật của mình và tự xưng là một người học việc trong cung điện. Dù phải chia tay mà không biết tên của nhau, cả hai đều cảm mến nhau. Nhà vua, biết rằng mình sắp không còn nhiều thời gian, yêu cầu Kit phải kết hôn với một công chúa trong buổi dạ hội sắp tới. Kit thuyết phục cha mời tất cả các cô gái đủ điều kiện trong vương quốc, hy vọng sẽ gặp lại Ella.

Đêm dạ hội, khi gia đình kế của Ella đang chuẩn bị, cô cố gắng tham gia với chiếc váy đã được sửa chữa của mẹ mình. Tremaine và các con gái phá hủy chiếc váy và bỏ lại Ella. Trong lúc tuyệt vọng, Ella gặp một bà lão, người tiết lộ rằng bà là Tiên nữ đỡ đầu của cô. Bà biến quả bí ngô thành xe ngựa, chuột thành ngựa, thằn lằn thành lính và ngỗng thành người đánh xe, đồng thời biến chiếc váy của Ella thành một bộ đầm lộng lẫy và trao cho cô một đôi giày thủy tinh. Bà cảnh báo Ella rằng phép thuật sẽ biến mất vào nửa đêm và làm phép để không ai nhận ra cô.

Tại buổi dạ hội, hoàng tử Kit rất vui khi gặp Ella và mời cô nhảy điệu đầu tiên. Đại công tước, người đã hứa Kit sẽ kết hôn với Công chúa Chelina vì lý do chính trị, không hài lòng và bị Tremaine nghe thấy. Dù biết Kit không phải là người học việc như anh đã nói, Ella vẫn cảm thấy có sự kết nối với hoàng tử. Tuy nhiên, trước khi cô kịp nói tên mình, đồng hồ điểm nửa đêm và Ella phải chạy trốn khỏi cung điện, làm rơi một chiếc giày thủy tinh. Đại công tước đuổi theo cô, nhưng khi phép thuật tan biến, Cinderella đã trốn trong rừng.

Trở về nhà, Ella giấu chiếc giày còn lại dưới tấm ván sàn. Sau khi nhà vua qua đời, Kit yêu cầu một người rao tin hoàng gia tìm kiếm công chúa bí ẩn và yêu cầu cô xuất hiện. Ella lấy chiếc giày để chứng minh danh tính của mình, nhưng Tremaine đã tìm thấy chiếc giày trước và yêu cầu Ella phải làm cho Tremaine trở thành người đứng đầu gia đình hoàng gia và tìm chồng cho các con gái bà trước khi đồng ý kết hôn với Kit. Ella từ chối, Tremaine đập vỡ chiếc giày và giam giữ cô trên gác mái. Ella mang phần còn lại của chiếc giày cho Đại công tước và tiết lộ sự thật với ông, đồng thời cảnh báo rằng vương quốc sẽ xấu hổ nếu một kẻ xấu xa kết hôn với nhà vua. Đại công tước đồng ý để Tremaine làm nữ bá tước và đảm bảo cho các con gái bà có cuộc hôn nhân thuận lợi, với điều kiện bà phải giấu kín sự thật về Ella mãi mãi.

Dưới sự khăng khăng của Kit, Đại công tước và Đội trưởng Đội cận vệ thử chiếc giày cho tất cả các phụ nữ trong vương quốc, nhưng chiếc giày không vừa với ai. Khi về đến nhà, Ella hát bài “Lavender’s Blue” và chiếc giày vừa vặn với cô. Ella và Kit hứa sẽ yêu thương nhau trọn đời. Tremaine, các con gái bà và Đại công tước rời khỏi vương quốc và không bao giờ trở lại. Ella và Kit kết hôn và trở thành những người trị vì được yêu mến nhất, cai trị với lòng dũng cảm và sự tốt bụng như Ella đã hứa với mẹ cô.

Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Cô Bé Lọ Lem
Tên gốc Cinderella
IMDb Rating 7.3 176,010 votes
TMDb Rating 7.045 6,587 votes

Đạo diễn

Diễn viên

Ilene Woods isCinderella (voice)
Cinderella (voice)
Eleanor Audley isLady Tremaine (voice)
Lady Tremaine (voice)
Verna Felton isFairy Godmother (voice)
Fairy Godmother (voice)
Claire Du Brey is(credit only) (voice)
(credit only) (voice)
Rhoda Williams isDrizella (voice)
Drizella (voice)
James MacDonald isGus / Jaq (voice)
Gus / Jaq (voice)
Helene Stanley is(credit only)
(credit only)
Luis van Rooten isKing / Grand Duke (voice)
King / Grand Duke (voice)
Don Barclay isDoorman (voice)
Doorman (voice)
Lucille Bliss isAnastasia (voice)
Anastasia (voice)

Phim cùng thể loại

Mộ Đom Đóm
Kẻ Trộm Mặt Trăng 4
Vũ Điệu Dòng Sông: Cuộc Phiêu Lưu Hoạt Hình
Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác của Grindelwald
Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật của Dumbledore
Ở Nhà Một Mình
Doraemon: Đôi Bạn Thân 2
Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
101 Chú Chó Đốm
Mèo Béo Siêu Quậy
Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc
Người Đẹp và Quái Vật